PEA เปิดแคมเปญ “SAFE IN THE RAIN” ฝนนี้ คนไทยใช้ไฟ ‘SAFE SAVE’

เข้าหน้าฝนอย่างปลอดภัยกับแคมเปญ “SAFE IN THE RAIN” ฝนนี้ คนไทยใช้ไฟ ‘SAFE SAVE’ จากเซฟไทย

SHARES

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

‘SAFE SAVE’ ภายใต้โครงการ “การใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและประหยัด (เซฟไทย)” พร้อมนำเรื่องฤดูการมาเป็นกุญแจหลักในการสื่อสาร เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการเรียนรู้ ทำความเข้าใจ การใช้ไฟฟ้า และร่วมกันปรับพฤติกรรมการใช้ไฟฟ้าอย่างประหยัด และปลอดภัย

 

 

สำหรับเดือนมิถุนายนที่ย่างเข้าสู่ฤดูฝนนี้ มีอัตราเสี่ยงจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงรวมถึงอาจเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น พายุฝน น้ำท่วม อาจส่งผลกระทบด้านความปลอดภัยในการใช้ไฟฟ้า PEA

จึงได้เปิดตัวเพลง “ห่วงเธอหน้าฝน” พร้อมมิวสิควิดีโอ เพื่อใช้ในการสื่อสารสร้างการจดจำและเข้าถึง เนื้อหาความรู้ด้านความปลอดภัย คำเตือนและคำแนะนำต่างๆ เช่น หากเปียกฝนควรทำร่างกายให้แห้ง ไม่สัมผัสเครื่องใช้ไฟฟ้าขณะเปียก หรือปิดประตูหน้าต่างให้สนิทเมื่อฝนตก ร่วมร้องและแสดงโดย ยัวร์บอย ทีเจ (Urboy TJ) และส้ม มารี (Zom Marie)

 

 

นอกจากนี้ PEA ได้จัดกิจกรรมกระตุ้นการรับรู้โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์การใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัย ตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในอาคารบ้านเรือน สถานประกอบการ และให้คำแนะนำพร้อมรับมือการใช้ไฟฟ้าในหน้าฝน โดยสามารถเข้าไป อัพเดตข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SAFESAVETHAI Facebook Page

ที่มา : ข่าวสด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก