60 ปี PEA 6 ของขวัญปีใหม่ มอบให้ประชาชน

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)พร้อมมอบ 6 ของขวัญปีใหม่ ให้กับประชาชนทั่วประเทศ

SHARES

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) มุ่งมั่นให้บริการพลังงานไฟฟ้าและธุรกิจเกี่ยวเนื่องอย่างครบวงจร มีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน ให้บริการพลังงานไฟฟ้าที่มั่นคง ปลอดภัยและมุ่งมั่นให้ประชาชนมีไฟฟ้าใช้ พร้อมมอบ 6 ของขวัญปีใหม่ ให้กับประชาชนทั่วประเทศ

1. ฟรีขยายเขตระบบไฟฟ้าให้ครัวเรือนรายใหม่ ยกเลิกการจำกัดวงเงินที่ 75,000 บาทต่อครัวเรือน

2. ฟรีค่าก่อสร้างขยายเขตระบบไฟฟ้า 140เมตร สำหรับผู้ใช้ไฟที่ต้องการขยายเขตระบบไฟฟ้า

ภายในระยะ 140 เมตรแรกจากระบบไฟฟ้าเดิม ไม่เสียค่าใช้จ่าย

3. ฟรีค่าก่อสร้างขยายเขตระบบไฟฟ้าให้กับผู้ใช้ไฟฟ้าเกษตร 80,000บาท PEA รับผิดชอบค่าใช้จ่ายก่อสร้างระบบไฟฟ้าสำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าภาคเกษตรไม่เกิน 80,000 บาทต่อราย

4. เปิดใช้งาน EV Charging Station ที่ปั๊มบางจาก 20สถานี ชาร์จ EV ฟรีทุกสถานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม 2564

5. เพิ่มมิเตอร์เครื่องที่ 2 ให้ผู้ใช้ EV ช่วยให้ผู้ใช้ EV ลดค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงเพิ่มขนาดสายไฟฟ้าเข้าบ้าน มิเตอร์ และเซอร์กิตเบรกเกอร์ที่มีอยู่เดิมได้

6. เพิ่มคุณภาพบริการ “ติดมิเตอร์ทันใจกับไฟฟ้าภูมิภาค” สำหรับผู้ขอใช้ไฟและติดตั้งมิเตอร์รายใหม่ กรณีไม่ต้องก่อสร้างขยายเขตหากผู้ขอใช้ไฟอยู่ในเขตเทศบาล ให้บริการได้ภายใน 1วันทำการ และกรณีผู้ใช้ไฟอยู่นอกเขตชุมชน ให้บริการได้ภายใน 3 วันทำการ

ที่มา : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก